Khỏe đẹp

Thử ngay kỹ thuật đơn giản 5-4-3-2-1 để vơi bớt căng thẳng, xoa dịu âu lo

Khi cảm thấy lo lắng hoặc hoảng loạn, tâm trí chúng ta thường quay cuồng giữa những dòng suy nghĩ tiêu cực không ngừng. Bài tập 5-4-3-2-1 đơn giản có thể giúp chúng ta kiểm soát suy nghĩ của mình, lấy lại sự tập trung để tìm ra lối thoát giữa những căng thẳng bộn bề bủa vây.


Kỹ thuật 5-4-3-2-1 giúp chúng ta kết nối lại với hiện tại và giảm bớt tâm trạng lo lắng, căng thẳng

info-15134630-240603151346
Trang Hương (Theo Very Well Mind)
Bài viết được sưu tầm tại tạp chí suckhoecong.vn. Mời các bạn đọc thêm các bài viết cùng chủ đề tại chuyên mục Khỏe đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *